STARDEW VALLEY

Pc Game

⧪SYSTEM REQUIRMENTS⧪


โหลดเกม pc

⧪VIDEO⧪


⧪SCREENSHOTS⧪

โหลดเกมใหม่

⧪INFO⧪

Stardew Valley คือเกมส์ปลูกผักและจำลองการใช้ชีวิตวิถีชาวไร่กึ่ง RPG ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นหนุ่มชาวไร่ผู้หนึ่งหลังได้มรดกตกทอดจากเจ้าคุณปู่เพื่อดูแลฟาร์มและสานต่อการพัฒนาฟาร์มให้กลายเป็นรายได้เลี้ยงตน ผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นเรียนรู้การปลูกผักทำไร่เพื่อสร้างกำไร้ให้กับตัวเอง ตามด้วยเลี้ยงสัตว์ ขุดเหมืองแร่สกัดวัตถุดิบ หรือตกปลา เพื่อนำผลผลิตไปส่งขาย หรือนำไปแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อมูลค่ามากขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถตกแต่งผืนไร่ให้สวยงามด้วยดอกไม้ประดับ หรือรั้วล้อมผืนนาได้ด้วย

ผู้เล่นยังสามารถไปเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนในเกมส์ Stardew Valley พบปะผู้คนกว่า 30 คนที่มีเรื่องราวอันสุดพิเศษ อย่างเช่น มีตารางเวลาทำงานและกิจกรรมเป็นของตัวเอง, มีวันเกิด หรือคัดซีนสั้นๆ สามารถพูดคุยเป็นเพื่อนด้วยกัน ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เล่นในยามที่มีปัญหา หรือบอกความลับที่ผู้เล่นไม่เคยทราบมากขึ้น ทั้งนี้ ภายในชุมชนยังมีเทศกาลพิเศษๆตามฤดูกาลให้ร่วมสนุก อย่างเช่นเทศกาลลมหนาว, เทศกาลฝ่าเขาวงกต เป็นต้น นอกจากจะคบบรรดาผู้คนเป็นเพื่อนแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสไปจีบหนุ่ม-สาว อย่างละ 10 คนเพื่อมาเป็นแฟนและแต่งงานด้วยกัน ช่วยเหลือทำฟาร์ม

นอกจากจะได้รับความสนุกการบริหารทำไร่นาแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสตะลุยผจญภัยเผชิญหน้าบรรดามอนสเตอร์ตามสถานที่แห่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเขตป่าอันตรายหรือพื้นที่ใต้ดิน เพื่อเก็บสิ่งของมีค่า วัตถุดิบหายากเพื่ออัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆได้

⧪DOWNLOAD⧪

ความคิดเห็น

  1. 🎮 โหลดเกม PC โหลดเกมส์ฟรี เว็บดาวน์โหลดเกม
    ✔️ มี Crack พร้อมเล่น ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม
    💯 ปลอดภัย 100%
    👉👉 PC GAME LOAD คลิ๊กเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น